Rockol30

Testo Raasave Unna Nambi - Ilaiyaraaja feat. S. Janaki

Testo della canzone Raasave Unna Nambi (Ilaiyaraaja feat. S. Janaki), tratta dall'album Mudhal Mariyathai (Original Motion Picture Soundtrack)

Raasaavae unna nambi
Indha rosaapoo irukkudhunga
Oru vaartha sollittinga
Adhu usura vandhu urukkudhunga
Vandhu sollaadha urava
Iva nenjodu valaththaa
Adhu thappaana karuththaa
Thanneeril yezhuththaa
Raasaavae unna nambi
Indha rosaapoo irukkudhunga
Pazhasa marakkalaiyae paavi maga nenju thudikkidhu
Unnaiyum ennaiyum vechchu ooru sanam kummi adikkudhu
Adadaa enakkaaga aruma koranjeega
Dharuma maharaasaa thalaiya kavundheega
Kalangam vandhaalenna paaru
Adhukkum nelaanu dhaan paeru
Ada mandhaiyila ninnaalum nee veera paandi thaeru
Raasaavae unna nambi
Indha rosaapoo irukkudhunga
Kaadhula nerachcha mudi kannaththila kuththudhu-kuththudhu
Suzhiyila padagu poala en manasu suththudhu-suththudhu
Paruvam theriyaama mazhaiyum pozhinjaachu
Vevaram theriyaama manasum nananjaachu
Unakkae vachchirukkaen moochu
Edhukku indha gadhi aachu
Ada kannu, kaadhu, mookku vachchu oorukkulla paechu
Raasaavae unna nambi
Indha rosaapoo irukkudhunga
Oru vaartha sollittinga
Adhu usura vandhu urukkudhunga
Vandhu sollaadha urava
Iva nenjodu valaththaa
Adhu thappaana karuththaa
Thanneeril yezhuththaa
Raasaavae unna nambi
Indha rosaapoo irukkudhunga



Credits
Writer(s): Kabilan Vairamuthu, Ilaiyaraaja
Lyrics powered by www.musixmatch.com

Link

Disclaimer: i testi sono forniti da Musixmatch.
Per richieste di variazioni o rimozioni è possibile contattare direttamente Musixmatch nel caso tu sia un artista o un publisher.

Elenco artisti

© 2025 Riproduzione riservata. Rockol.com S.r.l.
Policy uso immagini

Rockol

  • Utilizza solo immagini e fotografie rese disponibili a fini promozionali (“for press use”) da case discografiche, agenti di artisti e uffici stampa.
  • Usa le immagini per finalità di critica ed esercizio del diritto di cronaca, in modalità degradata conforme alle prescrizioni della legge sul diritto d'autore, utilizzate ad esclusivo corredo dei propri contenuti informativi.
  • Accetta solo fotografie non esclusive, destinate a utilizzo su testate e, in generale, quelle libere da diritti.
  • Pubblica immagini fotografiche dal vivo concesse in utilizzo da fotografi dei quali viene riportato il copyright.
  • È disponibile a corrispondere all'avente diritto un equo compenso in caso di pubblicazione di fotografie il cui autore sia, all'atto della pubblicazione, ignoto.

Segnalazioni

Vogliate segnalarci immediatamente la eventuali presenza di immagini non rientranti nelle fattispecie di cui sopra, per una nostra rapida valutazione e, ove confermato l’improprio utilizzo, per una immediata rimozione.